Hóa học 10
-
Đề kiểm tra 15 phút – Chương 6 – Đề số 2 – Hóa học 10
Đề bài Câu 1. Phát biểu nào sau đây đúng? A. Ozon có tính oxi hóa mạnh nên được dùng…
Read More » -
Đề kiểm tra 15 phút – Chương 6 – Đề số 1 – Hóa học 10
Đề bài Câu 1. Nhận xét nào dưới đây không đúng khi nói về tính chất của ozon? A.Ozon kém…
Read More » -
Đề kiểm tra 15 phút – Chương 4 – Đề số 2 – Hóa học 10
Đề bài Câu 1. Cho các phát biểu sau: Quá trình oxi hóa là (1)quá trình làm giảm số oxi hóa…
Read More » -
Bài 6 trang 217 SGK Hóa học 10 Nâng cao
Đề bài Phản ứng nung vôi xảy ra như sau trong một bình kín: \(CaC{O_3}\left( r \right)\,\, \mathbin{\lower.3ex\hbox{$\buildrel\textstyle\rightarrow\over{\smash{\leftarrow}\vphantom{_{\vbox to.5ex{\vss}}}}$}} \,\,CaO\left(…
Read More » -
Bài 3 trang 216 SGK Hóa học 10 Nâng cao
Đề bài Trong các cặp phản ứng sau, phản ứng nào có tốc độ lớn hơn? a) \(Fe + CuS{O_4}\,\,\left(…
Read More » -
Bài 8 trang 213 SGK Hóa học 10 Nâng cao
Đề bài Cho biết phản ứng sau: \({H_2}O\left( k \right) + CO\left( k \right)\,\, \mathbin{\lower.3ex\hbox{$\buildrel\textstyle\rightarrow\over{\smash{\leftarrow}\vphantom{_{\vbox to.5ex{\vss}}}}$}} \,\,{H_2}\left( k \right) +…
Read More » -
Bài 7 trang 213 SGK Hóa học 10 Nâng cao
Đề bài Cho biết phản ứng thuận nghịch sau: \({H_2}\left( k \right) + {I_2}\left( k \right)\,\, \mathbin{\lower.3ex\hbox{$\buildrel\textstyle\rightarrow\over{\smash{\leftarrow}\vphantom{_{\vbox to.5ex{\vss}}}}$}} \,\,2HI\left( k…
Read More » -
Bài 6 trang 213 SGK Hóa học 10 Nâng cao
Đề bài Xét các hệ cân bằng sau trong một bình kín: \(\eqalign{& a)\,\,C\left( r \right) + {H_2}O\left( k \right)\,\,…
Read More » -
Bài 3 trang 212 SGK Hóa học 10 Nâng cao
Đề bài Viết các biểu thức hằng số cân bằng Kc cho các phản ứng sau: \(\eqalign{& a)\,\,CaC{O_3}\left( r \right)\,\, \mathbin{\lower.3ex\hbox{$\buildrel\textstyle\rightarrow\over{\smash{\leftarrow}\vphantom{_{\vbox…
Read More » -
Bài 2 trang 212 SGK Hóa học 10 Nâng cao
Đề bài Cân bằng hóa học là gì? Tại sao nói cân bằng hóa học là cân bằng động? Hãy…
Read More »