King Shark: Tất tần tật về “pet cưng” mới nổi của The Suicide Squad 2021

The Suicide Squad 2021 – Biệt đội cảm tử 2 khởi chiếu ngày 6/8 và bất ngờ nhận được đánh giá cao của chuyên gia và sự yêu thích của khán giả. Nhân tố nổi bật nhất chính là King Shark Nanaue – anh chàng cá mập ngây thơ, đáng yêu và phàm ăn với sở thích đọc sách.

Bạn đang xem bài: King Shark: Tất tần tật về “pet cưng” mới nổi của The Suicide Squad 2021

Thông tin phim The Suicide Squad 2021 – Biệt đội cảm tử 2

king shark tat tan tat ve pet cung moi noi
Poster phim The Suicide Squad 2021. (Ảnh: Internet)
  • Điểm IMDb: 7,8/10
  • Rotten Tomatoes: 92%
  • Thể loại: Hành động, bạo lực, giật gân, hài hước
  • Giới hạn tuổi: 19+
  • Đạo diễn: James Gunn
  • Diễn viên: Margot Robbie, David Dastmalchian, Idris Elba, John Cena, Joel Kinnaman, Michael Rooker, Viola Davis, John Ostrander, Nathan Fillion, Jai Courtney…
  • Số tập: 1 tập
  • Công chiếu: 6/08/2021
  • Thời lượng: 132 phút
  • Review phim: Review Biệt Đội Cảm Tử 2021: “Biệt đội tấu hài cực mặn” bất ngờ được yêu thích

Nội dung chính phim The Suicide Squad 2021 – Biệt đội cảm tử 2

Bộ phim là hậu truyện của Suicide Squad 2016, với motif tương tự là một biệt đội tử tù gồm những dị nhân bất trị sở hữu siêu năng lực được bà trùm Amanda Waller tập hợp để thực hiện một nhiệm vụ “tự sát”.

Biệt đội Task Force X được giao nhiệm vụ đột kích lên đảo quốc giả tưởng Corto Maltese. Đảo quốc này từng là thân Mỹ nhưng vừa xảy ra đảo chính, kẻ cầm quyền mới có tư tưởng bài Mỹ triệt để, muốn lợi dụng một chương trình nghiên cứu quái vật ngoài không gian Starro để đe dọa và khống chế nước Mỹ, rộng hơn là toàn thế giới. Bọn họ chỉ cần lên đảo, dùng súng ống bom mìn và siêu năng lực để cho nổ tung hòn đảo, dọn sạch công trình nghiên cứu và giết con quái vật kia là xong.

Nhưng một team gồm cô nàng ngáo ngơ Harley Quinn, một anh chàng cá mập thích ăn thịt người, cô nàng yêu chuột và anh chỉ huy sợ chuột, thì hành trình phá đảo của bọn họ có lẽ sẽ không thể suôn sẻ được.

Trailer phim The Suicide Squad 2021 – Biệt đội cảm tử 2

King Shark của The Suicide Squad 2021

Với những ai đã xem The Suicide Squad 2021 của James Gunn thì anh chàng người cá – nhưng là đầu cá mập thân người – King Shark chắc sẽ là nhân vật đặc biệt và đáng yêu nhất trong số các thành viên của biệt đội tự tử này. Có thể đảm bảo rằng sau khi phim được công chiếu, fan của gã người cá ngớ ngẩn này cũng sẽ trở nên đông không kém gì fan của Harley Quinn.

Vậy hãy cùng tìm hiểu tất cả những thông tin về anh chàng bán thần cá mập mới nổi của DC này nhé.

King Shark - nhân vật ấn tượng nhất của phim (Ảnh: Internet)
King Shark – nhân vật ấn tượng nhất của phim (Ảnh: Internet)

Nguồn gốc của “bán thần cá mập” King Shark

Sinh ra ở Hawaii, Nanaue là một con cá mập thân người, cha của anh là “Vua của tất cả các loài cá mập” – còn được gọi là Thần cá mập. Các nhân vật khác, chẳng hạn như đặc vụ Sam Makoa, đã bác bỏ điều này là mê tín dị đoan và gọi Nanaue là một “đột biến man rợ” không có tính chất thần bí.

King Shark trong DC comics. (Ảnh: Internet)
King Shark trong DC comics. (Ảnh: Internet)

Được tạo ra để làm đối thủ của Super Boy

Là một con quái vật chiếm ưu thế dưới biển, King Shark rõ ràng là một đối thủ đáng gờm của Aquaman. Superman và Batman cũng từng chạm trán King Shark. Thế nhưng, ngay từ đầu King Shark đã được sáng tạo để đối đầu với Superboy. Họa sĩ Karl Kesel, cũng là nhà đồng sáng tạo của Superboy, đã vẽ ra King Shark vào năm 1994 trong tập truyện Superboy Vol 4.

Theo truyện gốc, King Shark chịu trách nhiệm về một số người mất tích vài năm trước khi Superboy đến Hawaii, anh ta đã ăn thịt họ một cách man rợn. Sam Makoa chịu trách nhiệm bắt giữ King Shark. Superboy khi biết được nguồn gốc của Shark từ Makoa, nhất quyết đi cùng với Makoa để bắt anh ta. Shark đã phục kích cậu bé, nhưng Superboy đã hạ gục hắn bằng cách bắn ra một luồng tầm nhìn nhiệt từ “thông số kỹ thuật X-Ray” của cậu ta. King Shark bị loại và bị bắt trở lại. Sau đó chàng người cá bị ép buộc tham gia vào Biệt đội cảm tử của Amanda Waller.

King Shark trong truyện gốc có tạo hình đáng sợ và man rợn. (Ảnh: Internet)
King Shark trong truyện gốc có tạo hình đáng sợ và man rợn. (Ảnh: Internet)

King Shark là bán thần, có khả năng hồi sinh

Sức mạnh của King Shark đã được chứng minh trong The Suicide Squad 2021, khi bị đạn bắn không hề hấn gì, thậm chí con sao biển Starro dẫm tưởng bẹp mà vẫn đứng gặm xương điềm nhiên.

Theo truyện gốc, Nanaue có sức mạnh vật lý và khả năng chống chịu siêu phàm với lớp da rất khó xuyên thủng. Giới hạn sức mạnh mà King Shark sở hữu cho đến hiện tại là chưa thể xác định được. Trong truyện, anh ta từng bị nổ bom, bị tấn công bởi tia nhiệt của Superboy, từng bị Superman đích thân đấm vỡ mồm (và rụng hết răng) theo nghĩa đen, nhưng Nanaue luôn hồi phục lại.

King Shark trong The Suicide Squad 2021 không giống truyện gốc

Nếu nhìn tạo hình trong truyện gốc của Nanaue, bạn sẽ không nghĩ đó chính là anh chàng cá mập ngây thơ, hồn nhiên và đáng yêu của Biệt đội cảm tử 2. Trong phim anh chàng được “biến tấu” với tạo hình mập mạp đáng yêu, bàn tay 4 ngón ngắn cũn cùng chiếc quần đùi rất ngố.

Dáng chạy lạch bạch đáng yêu hết phần thiên hạ của (Ảnh: Internet)
Dáng chạy lạch bạch đáng yêu hết phần thiên hạ của Nanaue. (Ảnh: Internet)
Giới thiệu với bạn, đây là tay nè - Nanaeu said. (Ảnh: Internet)
Giới thiệu với bạn, đây là tay nè – Nanaue said. (Ảnh: Internet)

Tính cách của Nanaue trong phim cũng dễ thương và không bạo lực như truyện gốc. Dù cho anh ta vẫn nhai đầu và xé đôi người những kẻ rơi vào tay, nhưng lại không hề khiến khán giả cảm thấy sợ hãi.

Chiếc người cá ăn tạp, đã ăn thịt còn ăn cả quần áo giày dép không chừa cái gì. (Ảnh: Internet)
Chiếc người cá ăn tạp, đã ăn thịt còn ăn cả quần áo giày dép không chừa cái gì. (Ảnh: Internet)

King Shark trong phim hồn nhiên như một đứa trẻ, thậm chí còn thích đọc sách (ngược) vì suy nghĩ sách giúp hắn trông thông minh hơn. Sau đó vì đói mà Nanaue muốn nhai luôn cô bạn cùng đoàn lúc đang ngủ, bị mắng còn tỏ ra ủy khuất giải thích: Tôi đói!

Đọc sách khiến tôi trở nên thông minh - so smart me! (Ảnh: Internet)
Đọc sách khiến tôi trở nên thông minh – so smart me! (Ảnh: Internet)

Chi tiết hài hước nữa là Nanaue đã nặn viên thuốc nổ thành hình người và hào hứng khoe với Peacemaker, khi bị anh ta gạt đi thì tỏ ra buồn bã khiến Peacemaker đành an ủi: “Thật ra nó khá đẹp”.

King Shark là cá, đương nhiên rất yêu thích biển, nên khi lạc vào thủy cung (?) nhìn thấy những con sứa đủ màu sắc thì vui vẻ như một đứa trẻ, nhảy nhót khắp nơi, còn chơi đùa với chúng dù tòa nhà lúc đó đang bị nổ bom đì đùng, sập ầm ầm trên đầu. Đúng là bán thần bất tử nên chả biết chết là gì, cứ chơi trước đã.

King Shark khi nhìn thấy những người
King Shark khi nhìn thấy những người “bạn ngu ngốc” mới. (Ảnh: Internet)
Nổ nhà sập tường, quái vật sắp tấn công nhưng cứ phải gặm xương xong cái đã. (Ảnh: Internet)
Nổ nhà sập tường, quái vật sắp tấn công nhưng Nanaue cứ phải gặm xương xong cái đã. (Ảnh: Internet)

Với một bộ phim bạo lực và điên loạn như The Suicide Squad 2021 – Biệt đội cảm tử 2 thì sự xuất hiện của Harley Quinn hay King Shark thực sự là điểm nhấn ấn tượng và thú vị khiến khán giả xem phim vừa thấy ghê rợn và vẫn buồn cười. Bạn đã xem The Suicide Squad 2021 – Biệt đội cảm tử 2 chưa? Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn với Du Học Mỹ Âu nhé.

  • “Trai hư” Park Jae Eon của Nevertheless cũng phải “gãy gọng” khi tán 10 chị đại này
  • Review Vùng đất lặng câm phần 2: Bộ phim kinh dị được đón chờ nhất năm 2021
  • 7 phim Hàn Quốc hay 2021 với rating kỷ lục phá mốc 15% đáng xem nhất

Trích nguồn: THPT Đồng Hới
Danh mục: Blog

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *